phat trien ban than phát triển bản thân

Làm sao để thông điệp Marketing hiệu quả hơn

LÀM SAO ĐỂ THÔNG ĐIỆP MARKETING HIỆU QUẢ HƠN?

Một điều quan trọng bạn có thể làm để cho thông điệp Marketing của bạn hiệu quả hơn 

 

Trong một thế giới lý tưởng, chúng ta có thể tạo nên một sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người sẽ rất thích và mua. Nhưng thực tế thường không phải như vậy. 

 

Với bất cứ thứ gì bạn tạo ra, sẽ có người yêu thích nó, ghét nó và những người không quan tâm. Bạn chỉ cần tập trung đến những người yêu thích nó bởi vì những người ghét và không quan tâm sẽ không mua sản phẩm của bạn.

 

Chìa khóa để Marketing hiệu quả là tìm ra khách hàng mục tiêu, và sau đó tạo ra thông điệp chỉ dành riêng cho họ. Đừng ngại chọn một quan điểm. Đó sẽ là cách hiệu quả nhất để bạn viết nội dung thu hút và thuyết phục khách hàng để mua sản phẩm. 

 

Bởi vì thông điệp chỉ dành cho một nhóm người, bất cứ ai khác nhìn thấy có thể không thích. Và điều này không sao! Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn chỉ cần tập trung vào những người yêu thích bạn. Họ là những người sẽ quay trở lại để mua thêm, sẵn sàng để mua bất kỳ sản phẩm mới của bạn và chia sẻ với bạn bè của họ. Nếu bạn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, kết quả là bạn sẽ không làm ai hài lòng.

Back to blog

Leave a comment