Không Ngừng Hành Động Để Đạt Được Mục Tiêu phát triển bản thân

Bạn có khi nào cảm thấy cuộc đời mình giống như đang đi trong một cánh đồng đầy ắp sương mù?

Mọi thứ đều mơ hồ và bạn không thể nhìn thấy được con đường ở phía trước.


Linh đã được nghe nhiều bạn nói rằng, “Tôi thực sự muốn làm việc chăm chỉ, nhưng tôi không biết bước tiếp theo mình nên làm gì.” Và đối với Linh, câu trả lời là: làm bất cứ điều gì. Chỉ cần là làm một điều gì đó.


Nếu bạn đang đi bộ ngoài trời vào một ngày sương mù và bạn chỉ có thể nhìn thấy phía trước mình vài mét, thì điều tốt nhất bạn nên làm là chỉ cần tiến lên trước một bước. Nếu bạn đi một vài bước, sau đó bạn sẽ thấy một mét phía trước. Với mỗi bước bạn thực hiện, con đường trở nên rõ ràng hơn.


Vì vậy, nếu bạn đang "mắc kẹt", thì hãy làm bất cứ điều gì mà bạn nghĩ có thể phát triển bản thân. Nó có thể là nghiên cứu hoặc xin lời khuyên. Nhưng đừng mắc kẹt trong giai đoạn nghiên cứu. Sau một hoặc hai ngày, bạn nên chọn một thứ từ nghiên cứu của mình và thực hiện nó. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh đường dẫn của mình dựa trên kết quả của hành động vừa rồi.


Trong cuộc sống không bao giờ có chuyện đúng hay sai ở phía trước. Chỉ có hành động hoặc không hành động, xuất sắc hoặc trung bình, thích thú hoặc khao khát. Bạn muốn trở thành người như thế nào?